Chi tiết tin tức

Cửa cuốn tấm liền HuyphaDoor

    Cửa cuốn tấm liền HuyphaDoor

    Cửa cuốn tấm liền HuyPhaDoor

    Cửa cuốn tấm liền HuyPhaDoor Thân cửa được làm bằng Thép mạ mầu liên doanh sản xuất trong nước. Thép nền Zincalume mạ kẽm hàm lượng mạ Z 70g/m2.Sự kết hợp của kẽm trong lớp mạ của Thép nền ZINCALUME đã nâng cao khả năng chống ăn mòn của môi trường. Độ dày danh định:0,48÷0,50 mm
    Công nghệ sơn mạ nhúng nóng Các tấm thân cửa có kích thước 750mm,được tạo cứng bởi 9 sóng,chiều cao biên dạ ng sóng 15mm đảm bảo cho thân cửa có độ cứng cao.Chúng được ghép nối với nhau trên máy ép lăn áp lực cao đảm bảo mối ghép phẳng,đồng đều trên toàn bộ thân cửa. Khả năng chịu đựng sức gió với một cửa có chiều rộng trên 3 mét được tính toán có thể chịu đựng được sức gió lên tới 42m/s.

    Lô cuốn kiểu G:

    Thân lô cuốn làm bằng thép mạ  kẽm độ dày 0,55mm được cán sóng để tạo độ cứng cho lô cuốn.

    Hệ thống lò xo trợ lực

    Làm bằng thép C60 có kết cấu thẳng đầu(loại 2),được tôi cao tần bảo đảm sức đàn hồi và độ bền cao,giảm được hiện tượng lò xo va đập vào trục và giúp cho cửa cân bằng lực tốt hơn.Tạo nên một hệ thống trục cuốn tự động cân bằng trọng lượng thân cửa khi mở lên hoặc đóng xuống.Với hệ lò xo trợ lực này giúp cho cửa cuốn HuyPhaDoor có thể mở bằng tay một cách nhẹ nhàng mà ít tốn sức lực.Đảm bảo độ bền đàn hồi cho cửa cuốn trên 12,000 lần đóng mở.

    Thanh đáy và ray hướng dẫn

    Được làm bằng nhôm định hình,được A-nốt hóa kỹ bề mặt có tác dụng chống ăn mòn và trầy xước.

    Dòng sản phẩm TM sử dụng Ray hướng dẫn U60.

    Hệ thống mô tơ 

    Cửa có diện tích dưới 10m2 sử dụng mô tơ ARD-1(Đơn giá 6.200.000VND/bộ bao gồm:Mô tơ,Hộp điều khiển,2 tay điều khiển từ xa,nút bấm âm tường.) Cửa có diện tích trên 10m2 sử dụng mô tơ ARD-2(Đơn giá 7.400.000VND/bộ bao gồm:Mô tơ,Hộp điều khiển,2 tay điều khiển từ xa,nút bấm âm tường.) 
    Hệ thống mô tơ HuyPhaDoor Automatic® được lắp bên trong lô cuốn không chiếm nhiều khoảng không bên hông cửa Có khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật,được bảo vệ quá tải hoặc quá nhiệt.Vật liệu được làm bằng nhựa kỹ thuật.

    Hệ thống dây rút chốt ly hợp có trợ lực dễ dàng,thuận tiện chuyển sang chế độ dùng tay khi mất điện,và trong những trường hợp khẩn cấp sản phẩm được đoạt giải thưởng Australia Design Award năm 2006. Sử dụng công nghệ mã số nhảy (Rolling Code).Có khả năng tạo ra hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp rất an toàn cho người sử dụng.Cài đặt mã số đơn giản và thuận tiện,có thể xóa mã số mở cửa khi bị mất điều khiển từ xa để chống kẻ gian nhặt được điều khiển từ xa bị mất. Hệ thống điều khiển Thiết bị điều khiển HuyPhaDoor Automatic là thiết bị điều khiển êm nhẹ đáng tin cậy, có thể tìm thấy tại nhiều nước trên thế giới. Với công nghệ hiện đại, hợp thời trang,thiết bị này đã trở thành vật không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào.


    Hộp điều khiển thông minh có khả năng kết nối với nhiều lựa chọn khác nhau,đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng như:kết nối còi báo động,đèn báo sáng,UPS,sensor báo cháy..vv

    Giới hạn cửa:

    Kích thước cửa tối đa 30m2 Cao 5m x rộng 6m 
    Đặc điểm:

    • Tốc độ mở cửa nhanh: Tốc độ chuyển động từ 15 đến 20cm/giây, nhanh gấp ba lần các loại cửa cuốn truyền thống (5cm/giây).
    • Dễ vận hành: Có thể mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng nhờ các lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn.
    • Vận hành êm ái: Nhờ kết cấu thân cánh cửa bằng tấm thép liền tạo sóng, hệ puli trục cuốn bằng composit và vật liệu giảm ồn Polyglide ở hai bên thành cửa.
    • Gọn nhẹ: HuyPhaDoor  là cửa cuốn có động cơ nằm bên trong hệ trục cuốn, rất gọn nhẹ, không tốn không gian và dễ lắp đặt.
    • Thân thiện môi trường: HuyPhaDoor không sử dụng mỡ bôi trơn ở hai bên ray cửa vừa không gây bám bụi vừa không có chất độc thoát ra từ mỡ bôi trơn (mỡ bôi trơn thường có các hợp chất của chì, rất độc hại cho người sử dụng).
    • Cửa an toàn: Sử dụng động cơ 24VDC, có khả năng tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.
    • Cửa thuận tiện: Nhiều chức năng tiện ích như báo động khi có đột nhập từ bên ngoài, đèn tự động báo sáng khi đóng hoặc mở cửa, hẹn giờ tự động đóng cửa, cài đặt 1 điều khiển từ xa dùng cho nhiều cửa.
    • Cửa 2 trong 1: Có hai chức năng mở cửa tự động hay bằng tay nhẹ nhàng, nhanh chóng trong cùng một cửa.
    • Chống dò tần số mở cửa: Công nghệ “Advance Rolling Code” làm cho mã số mở cửa trong điều khiển từ xa của bạn luôn tự động được thay đổi mỗi khi bạn nhấn nút điều khiển đóng hoặc mở cửa và luôn được giữ bí mật.
    • Thẩm mỹ cao: Bề mặt của tấm thép Colorbond vừa có khả năng chống bám bụi và chống tia cực tím mà còn đa dạng về màu sắc.
    • Và còn nhiều lựa chọn khác: Kết nối với mắt thần, loa báo động ngoài, bộ đếm số lần mở cửa, hệ thống báo cháy…
    • Mầu sắc: Có 4 màu:Trắng ngà,Vàng kem, Ghi nhạt, Xanh ngọc.

    Bảo hành:24 tháng cho mô tơ,12 tháng cho các linh kiện khác của cửa.

     

    XEM THÊM:  cua cuon huyphadoorcua cuon mitadoorcua cuon hitadoorcua cuon titadoorcua cuon austdoorcua cuon ktndoorcua cuon boodoorcua cuon citydoor, , cua cuon newdoormotor ongmotor ngoaicua cuoncua cuon duccua cuon uccua cuon dai loancua keo dai loanmotor cua cuonbinh luu dien , gia cua cuongia cua keo

     

    honghuyphat@gmail.com news_detail